Một số vấn đề về chương trình khai trương
Khai trương là thời điểm mà doanh nghiệp, cửa hàng ra mắt với công chúng, bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì thế buổi lễ khai trương phải tạo được dấu ấn riêng, đặc sắc và thu hút khách hàng.
Thông thường một chương trình khai trương diễn ra với quy trình:
- Tiếp đón khách mời: đội ngũ nhân sự PG, PB đón tiếp khách mời từ cổng vào, cài logo thương hiệu cho khách và đưa khách đến vị trí ngồi. Thường thì sẽ có đội múa lân đón khách từ cổng.
- Tiết mục văn nghệ: một số tiết mục văn nghệ được biểu diễn ngay sau khi MC giới thiệu lý do buổi lễ diễn ra
- Khai mạc chương trình: giới thiệu khách mời và lãnh đạo cùng với một vài khách mời quan trọng lên phát biểu
- Cắt băng khai trương: đây chính là thời điểm quan trọng nhất, mở đầu cho hoạt động kinh doanh sau này
- Kết thúc chương trình: doanh nghiệp giao lưu cùng với khách mời và bố trí nhân sự tiễn khách.
Dịch vụ cho thuê âm thanh khai trương chuyên nghiệp
Khang Phú Đạt Audio giới thiệu đến bạn gói cho thuê âm thanh khai trương phục vụ 250 khách ngoài trời, 350 khách trong nhà.
STT |
Tên thiết bị |
Số lượng |
1 |
Loa full Star Sound 500w |
04 |
2 |
Loa Sub đơn 1000w |
02 |
3 |
Micro không dây |
04 |
4 |
Cục đẩy công suất 1000w |
02 |
5 |
Bàn mixer 16 line |
01 |
6 |
Bộ chia tín hiệu |
01 |
7 |
Laptop phát nhạc |
01 |
Với gói này bạn dùng phục vụ tiệc, khai trương, khai giảng chỉ với 2 triệu đồng bao gồm cả kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt, căn chỉnh và tháo dỡ.
Tất cả các thiết bị đều được nhập trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với khả năng hoạt động mạnh mẽ. Thiết bị tương thích với nhau tạo nên một bộ dàn âm thanh hoạt động hoàn hảo, chất lượng âm phủ được ở các dải tần.
Trên đây là một số thông tin cơ bản về cho thuê âm thanh khai trương. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện. Liên hệ website https://thueamthanhanhsanghn.blogspot.com/ hoặc qua số điện thoại 0962921001 để được tư vấn nhé!
0 Comments
Đăng nhận xét